Trong trường hợp gặp bất kỳ vấn đề gì phát sinh có liên quan đến Qgroup, khách hàng có thể thực hiện khiếu nại theo các quy trình và nội dung như sau:
1/ Thời hiệu khiếu nại hợp lệ là 30 ngày, kể từ ngày có hành vi phát sinh khiếu nại.
2/ Thời gian tiếp nhận, giải quyết khiếu nại
Thời gian tiếp nhận và giải quyết khiếu nại phụ thuộc vào nhiều yếu tố dưới đây nhưng thường không kéo dài quá 15 ngày, kể từ ngày khách hàng gửi thông tin khiếu nại trong thời hiệu khiếu nại:
3/ Điều kiện cần đáp ứng khi thực hiện khiếu nại
Trường hợp có khiếu nại, khách hàng cần nắm rõ và chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện khiếu nại, bao gồm:
4/ Hình thức khiếu nại: Qua email đã được công bố tạo website Qgroup.vn
5/ Đối với các sự kiến khác nằm ngoài phạm vi của chính sách này, sự việc sẽ được xem xét kỹ lưỡng với sự đánh giá của Qgroup thông qua các thông tin khách hàng cung cấp qua email./.
Bản quyền © 2023 thuộc quyền sở hữu của Qgroup